Header Ads Widget

Responsive Advertisement

VỀ FREERUNRICH



Xin chào các bạn. Mình là Vi là tác giả của blog Freerunrich. Tên của blog là cách mình đặt để tối ưu hóa blog trên công cụ tìm kiếm trên Google. Free là thuật ngữ được nhiều bạn yêu thích, bản thân mình rất thích môn thể thao Parkour hay còn gọi là Freerunning, xem thêm bài viết vềParkour. Môn thể thao này tuy khá mạo hiểm tuy nhiên tinh thần của môn này hướng chúng ta đạt tới một nghệ thuật nhất định về sự tự do về thể lực và tâm trí. Mình hay coi các phim kiếm hiệp Kim Dung cứ nghĩ môn khinh công là không có thật nhưng Freerunning đã chứng minh được điều này (mình không khuyến khích các bạn luyện môn này vì nhiều trường hợp bị tai nạn gãy tay, gãy chân và thậm chí tử vong). Từ khóa cuối cùng là rich (adj)  nghĩa là giàu có( về tinh thần và vật chất).

Blog này mình đề cập các cách làm giàu nói chung như một mảng khá rộng là MMO ( Make Money Online), affiliate Marketing, MLM (Multi Level Marketing) chẳng hạn như Facebook là một điển hình thành công của việc tận dụng mạng lưới kết nối mọi người với nhau để giúp bán và quảng bá sản phẩm. Các xu hướng mà các bạn có thể ứng dụng làm giàu trong cuộc sống, bao gồm ứng dụng thực tiễn và ứng dụng từ công nghệ, các bạn có thể kết nối với mình để mở rộng các kĩ năng kiếm tiền khác như về tăng các kĩ năng giao tiếp về ngoại ngữ như: Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Pháp, các kĩ năng kiếm việc làm trong thời buổi hiện tại, kĩ năng vừa đi du lịch vừa kiếm tiền... Có rất nhiều cách kiếm tiền chân chính khác mà hi vọng mình với các bạn có thể học hỏi và chia sẻ dựa trên kinh nghiệm thực tế với nhau trên diễn đàn Freerunrich.

Chúc các bạn thành công cùng Freerunrich.




Tường Vi



Đăng nhận xét

0 Nhận xét